image banner
Tài nguyên học tập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 4 704
  • Tất cả: 363265















ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2019-2020

Ngày 29/9/2019, Đại hội đại biểu Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ đã được long trọng tổ chức tại Hội trường sư phạm với sự tham gia của các đại biểu và các đồng chí đoàn viên đại diện.

                            Đồng chí Nguyễn Văn Cần – Chủ tịch Hội LHTN thị xã Bình Long tặng quà chúc mừng Đại hội

Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Cần – Chủ tịch Hội LHTN thị xã Bình Long; Thầy Đào Nguyên Bình – UVBTV Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; Cô Nguyễn Thị Lệ Xuân – Chủ tịch công đoàn trường, các trường bạn cùng với 68 đại biểu là Đoàn viên ưu tú đến từ 29 chi đoàn trường THPT Nguyễn Huệ

Thầy Đào Nguyên Bình - PHT phụ trách phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Dần – Bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2018 - 2019 đã thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường báo cáo tổng kết tình hình hoạt động trong năm học 2018 - 2019. Trong năm qua, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức đạo đức, lối sống, các phong trào xung kích và hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao. Các hoạt động định hướng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đoàn viên thanh niên trong nhà trường đã được triển khai với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến gần hơn với đoàn viên, bồi dưỡng cho đoàn viên thanh niên về lý tưởng cách mạng, lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, có nhận thức và lối sống đúng đắn, phù hợp với chuẩn mực xã hội và yêu cầu của thời cuộc. Bên cạnh đó, được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban giám hiệu, Đoàn trường đã  tổ chức thành công các hoạt động thường niên như: Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11), Ngày hội Mừng Đảng – Mừng Xuân chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng CS Việt Nam, ngày hội Đoàn viên …

Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại cần được giải quyết, đó là đôi khi hoạt động Đoàn còn mang tính hình thức, chưa thu hút được Đoàn viên hoặc các hoạt động chưa thực sự mang rõ dấu ấn Đoàn.

Dựa trên những thành quả đã đạt được và những nhược điểm cần khắc phục, Ban chấp hành Đoàn trường đặt ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kì tới, trong đó chú trọng đến việc tăng thêm nhiều các hoạt động bổ ích dưới sự triển khai, duy trì, tổ chức của Đoàn trường, tạo một môi trường học tập năng động, thoải mái để mỗi Đoàn viên có thể tiếp thu và phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Đặc biệt sẽ có thêm nhiều cuộc thi để tạo cơ hội cho các bạn học sinh cùng nhau tranh tài, khẳng định và thể hiện trí tuệ, năng khiếu của mình.

Trong phát biểu của mình, đồng chí Nguyễn Văn Cần – Chủ tịch Hội LHTN thị xã Bình Long cũng dành lời khen ngợi cho những kết quả đã đạt được của phong trào Đoàn trường. Đồng chí đã khích lệ, động viên và giao nhiệm vụ cho các Đoàn viên, làm sao vừa cân bằng giữa học tập và hoạt động ngoại khoá, vừa có thể bộc lộ hết khả năng của bản thân, song song với đó là việc linh hoạt và đổi mới trong cách thức tổ chức Đại hội nhiệm kì sau. 

Ngay sau đó, phần bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kì mới đã được tiến hành. Sau một thời gian bầu cử khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội Đoàn trường đã chọn ra Ban chấp hành Đoàn trường mới với 15 thành viên sẽ dẫn dắt các Đoàn viên toàn trường trong các hoạt động Đoàn ở năm học tới.

Một kì Đại hội Đoàn trường nữa đã diễn ra thành công, bầu ra được Ban chấp hành Đoàn trường mới cũng như đặt ra được phương hướng hoạt động cho nhiệm kì tiếp theo. Chúc cho Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2019 – 2020 có thể dẫn dắt các Đoàn viên đi tới những thành công mới !

                Một số hình ảnh Đại hội

Đăng nhập













 

TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ

Chịu trách nhiệm: Thầy Đào Nguyên Bình

 Địa chỉ: 01 Hàm Nghi, phường An Lộc, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.666.852

Email: thptpnguyenhue@binhphuoc.edu.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị